Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Kế Toán Trưởng các vấn đề liên quan đến tài chính, kế toán, kiểm toán.
  • Tổ chức thiết lập và hoàn thiện hệ thống kế toán của Công ty, đảm bảo hoạt động hiệu quả kiểm soát được các chi phí và phù hợp với yêu cầu pháp luật.
  • Phối hợp làm việc với các cơ quan kiểm toán độc lập, cơ quan thuế, các cơ quan hữu quan khác về các vấn đề liên quan đến tài chính, kế toán của Công ty.
  • Trực tiếp quản lý, điều hành mọi hoạt động trong phạm vi của bộ phận Kế Toán theo quy chế, quy định chung của Tập đoàn.
  • Kiểm tra, soát xét chứng từ kế toán liên quan đến hoạt động của các Công ty đảm bảo theo đúng quy định hiện hành, đảm bảo tính trung thực, chính xác số liệu các khoản mục doanh thu, chi phí,…
  • Tham gia lập ngân sách cho toàn hệ thống.
  • Trực tiếp và phối hợp tham gia kiểm tra quyết toán cho Công ty mẹ và một số Công ty con trong Tập đoàn.
  • Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán trong toàn Công ty.
  • Lập, phân tích báo cáo tài chính, quyết toán thuế năm.
  • Báo cáo tình hình hoạt động tài chính và kinh doanh nội bộ cho Kế Toán Trưởng trong từng giai đoạn và hàng năm.
  • Đưa ra phương hướng, biện pháp cho các khoản thu chi tài chính hoăc công nợ của đối tác.
  • Quản lý gián tiếp các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp của các Đơn vị thành viên thông qua sự chỉ đạo của Kế Toán Trưởng.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi, giới tính: Nam/Nữ. Từ 26 tuổi trở lên.
  • Bằng cấp, kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản).
  • Kỹ năng cần thiết cho công việc: Kỹ năng sử dụng excel và các phần mềm chuyên dụng kế toán. Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng xây dựng và kiểm soát ngân sách.
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh theo năng lực: Từ 15tr - 20tr +...
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.
  • Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, các ngày Lễ, Tết.
  • Du lịch hàng năm.
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 284 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Tầng 5, tòa nhà VMT, 82 Duy Tân, Cầu Giấy Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tuổi
Phó Phòng Kế Toán (Bất Động Sản, Xây Dựng)
Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Nộp đơn